Cập nhật02:12:58 AM GMT

Bạn đang xem: Tin tức 24h Kon Tum 24h CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ TINH BỘT SẮN (BỘT LỌC) ĐỂ LÀM BÁNH CÁC LOẠI TẠI BUÔN MA THUỘT - ĐẮK LẮK

CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ TINH BỘT SẮN (BỘT LỌC) ĐỂ LÀM BÁNH CÁC LOẠI TẠI BUÔN MA THUỘT - ĐẮK LẮK

Email In PDF.

Đại lý chúng tôi chuyên cung cấp Sỉ & Lẻ Tinh Bột Sắn (BỘT LỌC) để làm bánh các loại tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Giá sỉ: Mua nguyên bao 50kg/bao

Giá lẻ: mua dưới 50kg.

Địa chỉ liên hệ: 3/1A Giải Phóng - Phường Tân Thành - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Điện thoại: 0262.3601954 - 0833601954 

 Cần bán Tinh Bột Sắn - Tapioca Starch- Mua bán nông sản

 Nhiều cơ hội xuất khẩu tinh bột sắn sang Argentina | Phạm Lê Logistics


 Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tinh bột sắn (hay còn gọi là bột lọc) là một trong những nguyên liệu làm bánh cực kỳ phổ biến với khả năng tạo nên rất nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay vào chế biến các món bánh đơn giản, dễ làm từ Tinh bột sắn ở bài viết sau đây.

Tinh bột sắn là gì?

Bột năng là nguyên liệu rất quen thuộc

Tinh bột sắn là nguyên liệu rất quen thuộc

Đối với những chị em phụ nữ, Tinh bột sắn được ví như một loại “bột thần “ của ẩm thực với rất nhiều công dụng trong nấu nướng, đem đến sự sánh mịn cho món súp, sự dẻo dai trong từng viên trân châu và đặc biệt là lớp vỏ ngoài trong suốt của từng chiếc bánh bột lọc. Đặc biệt, Tinh bột sắn chưa bao giờ làm mất đi hương vị của từng món ăn mà luôn khiến nó trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.

Tinh bột sắn có màu trắng, mịn, được chế biến từ củ sắn. Đặc trưng của bột năng chính là độ dẻo dai và tính kết dính tốt, hỗ trợ rất lớn quá trình làm bánh và tạo hình cho các món ăn. Những món ăn được chế biến từ bột năng vô cùng đa dạng, từ các món Âu đến các món Á, từ những món ngọt đến các món mặn, đem đến bữa tiệc cho vị giác vô cùng ấn tượng.

Một số loại bánh từ Tinh bột sắn

Bên cạnh vai trò phụ trong các món súp hay các loại súp, bột năng còn đóng vai trò chính trong những món bánh cổ truyền của Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 loại bánh được làm từ bột năng ở phần bài viết sau đây.

Bánh bột lọc

Bánh bột lọc

Bánh bột lọc

Đối với những ai yêu mến ẩm thực của xứ Huế, bánh bột lọc chắc chắn là món ăn không thể bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất dịu dàng này. Tuy nhiên, cách làm món bánh bột lọc chuẩn Huế lại vô cùng đơn giản, dễ làm mà bạn có thể trổ tài bất cứ lúc nào cho gia đình của mình.

Thành phần nguyên liệu sẽ gồm Tinh bột sắn, tôm, thịt ba chỉ, gia vị đi kèm. Bước đầu tiên, bạn cần sơ chế thịt và tôm, sau đó ướp cùng mắm, muối, đường trong khoảng 15-20 phút và cho vào rim với lửa vừa. Với Tinh bột sắn, hòa cùng nước sôi và đảo đều, nhồi đều tay cho đến khi bột mịn và không còn dính.

Chia bột thành những viên nhỏ, cán dẹt và cho phần nhân vào gói, lưu ý cần gói đều tay để phần bánh không bị bục trong quá trình chế biến. Bạn có thể luộc hoặc hấp bánh tùy theo khẩu vị, phần bánh đạt yêu cầu khi lớp bột trở nên trong suốt và dẻo mịn.

Bánh đúc lá dứa

Bánh đúc lá dứa

Bánh đúc lá dứa

Món bánh tiếp theo sẽ là một món ăn vặt cực kỳ nổi tiếng với vị béo béo từ nước cốt dừa, ngọt thơm của lá nếp và màu xanh đặc trưng của món bánh. Các bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được hương vị khó quên của bánh đúc lá dứa.

Ăn kèm cùng nước cốt dừa hoặc nước đường

Ăn kèm cùng nước cốt dừa hoặc nước đường

Bánh bèo

Bánh bèo chén

Bánh bèo chén

Chúng tôi cũng cung cấp Sỉ & Lẻ các loại bánh: 

 Không có mô tả ảnh.

 Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quảng cáo VIP 2

 

 

Quảng cáo VIP 3

Ảnh đẹp Tây nguyên

This page require Adobe Flash 9.0 (or higher) plug in.