Cập nhật02:12:58 AM GMT

Bạn đang xem: Tin tức 24h Tin quảng cáo

Tin quảng cáo

Tra cứu điểm các kỳ thi năm 2015

Email In PDF.

 

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2015

 

 

Gợi ý đáp án môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia 2015

 

Gợi ý đáp án môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia 2015

 

Gợi ý đáp án môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2015

 

Hướng dẫn giải đề thi Văn vào lớp 10 năm 2015 tại Hà Nội

 

Đã có gợi ý đáp án đề thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh TP HCM năm 2015

 

TRA CỨU ĐIỂM THI ĐẠI HỌC - CAO ĐẲNG NĂM 2013 (Mới)

 Đáp án chính thức các môn thi khối A, A1 của Bộ GD-ĐT

Đợt 1 tuyển sinh ĐH-CĐ 2013: Gợi ý giải đề thi môn lý khối A, A1

Gợi ý giải đề thi môn toán khối A, A1 đợt 1 tuyển sinh ĐH-CĐ 2013

Hãy chọn theo từng tỉnh: 

1. Tỉnh Đắk Lắk:

Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 tại Đắk Lắk

2.Tỉnh Kon Tum

>> Xem điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 tại tỉnh Kon Tum

3. Tỉnh Lâm Đồng

>> Xem điểm thi  tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 của tỉnh Lâm Đồng

 4. Tỉnh Gia Lai

>>Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 tại tỉnh Gia Lai

5. Tỉnh Đắk Nông

>> Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 tại tỉnh Đắk Nông

6.Xem điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 của tất cả các tỉnh trên cả nước:

 >>Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2013 của tất cả các tỉnh trên cả nước tại đây.

 

Đã có 63 tỉnh/thành công bố điểm thi THPT năm 2013

Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hà Nội
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – TP.Hồ Chí Minh
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – An Giang
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bà Rịa – Vũng Tàu
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bắc Cạn
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bắc Giang
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bạc Liêu
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bắc Ninh
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bến Tre
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bình Định
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bình Dương
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bình Phước
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Bình Thuận
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Cà Mau
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Cần Thơ
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Cao Bằng
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Đà Nẵng
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Đắc Lắc

Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Đắc Nông
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Điện Biên
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Đồng Nai
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Đồng Tháp
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Gia Lai
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hà Giang
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hà Nam
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hà Tĩnh
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 3– Hải Dương
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hải Phòng
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hậu Giang
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hòa Bình
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Hưng Yên
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Khánh Hòa
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Kiên Giang

Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Kon Tum
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Lai Châu
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Lâm Đồng 
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Lạng Sơn
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Lào Cai
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Long An
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Nam Định
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Nghệ An
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Ninh Bình
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Ninh Thuận
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Phú Thọ
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Phú Yên
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Quảng Bình
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Quảng Nam
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Quảng Ngãi
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Quảng Ninh
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Quảng Trị
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Sóc Trăng
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Sơn La
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Tây Ninh
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Thái Nguyên
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Thanh Hóa
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Thừa Thiên Huế
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Tiền Giang
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Trà Vinh
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Tuyên Quang
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Vĩnh Long
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Vĩnh Phúc
Tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT 2013 – Yên Bái

Ban Quản trị www.taynguyen24h.com.vn

Thông tin nhà - đất khu vực Tây Nguyên 24/24h

Email In PDF.

* NHÀ - ĐẤT THỔ CƯ

1. Cần bán căn nhà số 66, đường số 40, phường Hiệp  Bình Chánh, Quận Thủ Đức - TP.HCM

Diện tích: 5m x 12m, nhà 2 tầng gồm: 1 phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 toilet. Kiến trúc đẹp, hiện đại. Điện, điện thoại, cable, internet đầy đủ.
Chủ quyền: đã có sổ hồng
Giá bán: 01 tỷ đồng.
Ai có nhu cầu mua, xin liên hệ điện thoại: 0957318907 gặp anh Duy để biết thêm chi tiết.
 

1. Cần bán gấp căn nhà mặt tiền, số 293 Hoàng Diệu - TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk (đã có sổ đỏ)

Diện tích đất: Ngang: 5,6 m, dài: 40 m; Đất nở hậu: 5,7 m
Hiện trạng: Nhà 1 mê mới xây dựng, được xây theo kiến trúc Pháp, rất thoáng mát và hợp Phong Thủy.
Diện tích xây dựng: khoảng 300 m2
Diện tích sử dụng: khoảng 300 m2
Hướng nhà: Chính Bắc
Giá bán: 4 tỷ đồng (có thương lượng) !
Liên hệ: Gặp anh Đặng Tuấn Đạt - Di động: 0913.435.061

10. Cần bán gấp 2 căn nhà cấp 4 liền kề
Địa chỉ: 53/5 Đường Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột (gần quán Càphê Rainy).
Căn 1:
Hiện trạng: Nhà cấp 4 - xây kiên cố
Diện tích: dài 17m, rộng 5,5m, hướng: Tây - Nam, có sổ đỏ.
Giá bán: 520 triệu
Căn 2:

Hiện trạng: Nhà cấp 4 - xây kiên cố
Diện tích: dài 17m, rộng 5m, hướng: Tây - Nam, có sổ đỏ.
Giá bán: 470 triệu
Xin liên hệ: Anh Dũng, Điện thoại: 0913.447.090

11. Cần bán gấp nhà mặt tiền số 32 Đường Phan Bội Châu - TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk (đã có sổ đỏ)
Diện tích đất: 82,10 m2 (ngang: 5,55 m, dài 14,61 m; Đất nở hậu: 7,11 m)
Hiện trạng: Nhà cấp 4
Diện tích xây dựng: 82,10 m2
Diện tích sử dụng: 78,20 m2
Hướng nhà: Đông Nam
Giá bán: 5.4 tỷ đồng (có thương lượng).
Liên hệ: Gặp anh Đạt - Di động: 0913444643

12. Cần bán gấp căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm. Địa chỉ: Số 270/15 Đường Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh ĐăkLăk.
Diện tích: ngang 4m, dài 19m, đất nở hậu 5m
Hiện trạng: nhà cấp 4 - có sổ đỏ, đường đi xe ôtô vào được.
Hướng đất: Bắc, Đông - Bắc
Giá bán: 430 triệu đồng
Liên hệ: Gặp chị Nguyễn Thị Lộc, Di động: 01692932998

20. Bán đất thổ cư 2 mặt tiền:
Địa chỉ: Đường Mai Xuân Thưởng
Diện tích: 270m2. Có sổ đỏ
Liên hệ: 0914220832

21. Bán đất thổ cư mặt tiền:
Địa chỉ: Đường Mai Xuân Thưởng
Diện tích: 22m x 30m. Có sổ đỏ
Liên hệ: 0982526652

27. Cần bán gấp lô đất mặt tiền tại Trung tâm xã Ea Đing - huyện CưMgar - Đắk Lắk

Diện tích cần bán:
- Chiều ngang: 20m
- Chiều dài: 70m
Giá cả: Thoả thuận
Ai có nhu cầu mua, xin liên hệ số điện thoại: 05003.864836 hoặc: 0987345745 

 

* ĐẤT VƯỜN - TRANG TRẠI


3. Bán Rẫy cà phê Huyện Cưmgar:

Địa chỉ: gần cầu 1, cách thị trấn Quảng Phú - Huyện CưMgar khoảng 8km
Diện tích: 6ha, có đầy đủ tiện nghi (máy cày ống dẫn nước, bét tưới nước, máy xay cà phê, nhà cấp 4, sân phơi, 1 giếng nước, hồ chứa nước...)
Liên hệ: Chị Thành: 0122.273.0502 hoặc Anh Quân: 0905.199.929  

4. Bán nhà vườn + Ao cá:
Địa chỉ: Phường Thành Nhất
Diện tích: 5.000m2, có sổ đỏ
Liên hệ: Anh Kim 0905.206206

Tại sao cần phải quảng cáo trực tuyến ?

Email In PDF.

Internet đang dần trở thành kênh truyền thông, giải trí số 1 thế giới. Người ta có ít thời gian để xem báo, xem ti vi và đọc sách hơn. Thay vào đó, người tiêu dùng tìm đến với Internet để cập nhật tin tức, tìm kiếm thông tin, tham khảo thông tin và giải trí. Khi các khách hàng dành phần lớn thời gian của họ cho Internet, để tiếp cận và truyền thông điệp đến với khách hàng các doanh nghiệp cũng phải quan tâm đến việc đẩy mạnh quảng cáo lên Internet.

Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin biến quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép khả năng tương tác giữa khách hàng và quảng cáo 24h/24h.

Chỉ bằng các thiết kế đồ họa, quảng cáo trực tuyến tiết kiệm cho doanh nghiệp lượng lớn chi phí thiết kế quảng cáo. Việc thay thế quảng cáo cũng rất dễ dàng và chi phí thấp.

Marketing Online: xu hướng tất yếu

Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông truyền thống ngày càng trở nên khó khăn hơn vì phần lớn độc giả đã quá “ngán” các chuyên mục quảng cáo trên báo in và người xem ti-vi sẵn sàng chuyển kênh ngay khi gặp quảng cáo.Đã đến lúc người làm công tác tiếp thị, quảng cáo cần nghĩ đến một con đường nhiều cơ hội hơn…

Tại Việt Nam, với hơn 20 triệu người sử dụng – và sẽ đạt 28 triệu vào năm 2010 (1) – Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá rất lớn mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

Tuy nhiên, thị trường Việt Nam còn quá nhỏ bé khi quảng cáo trực tuyến hiện mới ở mức 2,81 triệu Đô la Mỹ (năm 2008) và dự báo sẽ đạt 7,8 triệu Đô la (năm 2010), trong đó quảng cáo hiển thị chiếm đa số, quảng cáo theo từ khóa chiếm khoảng 10% tổng lượng quảng cáo trực tuyến (2).

Tiếp thị trực tuyến là gì?

Tiếp thị trực tuyến hay còn gọi là marketing online là tiếp thị sản phẩm – dịch vụ trên Internet bằng cách (3):
- Tiếp thị bằng cỗ máy tìm kiếm (search engine marketing – SEM). Khi người sử dụng Internet gõ một từ khóa (keyword) đã được “mua” bởi một nhãn hàng, hoặc được tối ưu hóa bằng kỹ thuật SEO (search engine optimization), trang web của nhãn hàng đó sẽ hiện lên đầu tiên trong danh sách kết quả tìm thấy. Từ đó cơ hội khách hàng ghé thăm trang web, nắm thông tin và muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ tăng lên.

- Tiếp thị bằng thư điện tử (e-mail marketing). Những công ty cung cấp giải pháp e-mail (ESP) đều có gói quảng cáo này nên các doanh nghiệp có thể gửi thông tin tiếp thị đến hàng loạt địa chỉ e-mail với chi phí rẻ. Tuy nhiên, hình thức này có thể không đạt hiệu quả cao khi tình trạng thư rác (spam) ngày càng tràn lan.

- Quảng cáo hiển thị như web banner/pop-ups hay quảng cáo đa phương tiện (rich media) hay quảng cáo tương tác (interactive advertising) như in-text/in-game. Đặt logo hay banner quảng cáo tại các trang web có số lượng truy cập lớn, trong đó có nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm. Hoặc ứng dụng công nghệ đa phương tiện để tạo hình ảnh chuyển động đặc biệt trên trang web như flash. Hình thức này đòi hỏi sự đầu tư cao về ý tưởng, thiết kế mỹ thuật. Bù lại, các thành phần đa phương tiện rất cuốn hút, sáng tạo và có khả năng tương tác giúp xác định đối tượng khách hàng.

- Quảng cáo qua Web 2.0 như blog hay các diễn đàn. Cộng đồng trên mạng luôn có chung những quy tắc, luật lệ hay những giá trị. Người làm tiếp thị sẽ dễ dàng xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng tùy theo đặc tính của cộng đồng và truyền đạt những thông điệp tiếp thị, quảng cáo một cách nhẹ nhàng, kín đáo nhưng có khả năng lây lan (viral marketing) trong cộng đồng.

Với sự xuất hiện của hàng loạt xu hướng mới như mạng xã hội, bộ lọc xã hội (social filtering), nguồn dữ liệu từ đám đông (crowd sourcing), bộ đánh dấu xã hội (social book marking), blog và tiểu blog (microblogging) như myspace.com, facebook.com, twitter.com, digg.com, createdebate.com, predictify.com, zing.vn, henantrua.vn, yume.vn, tamtay.vn, cyvee.com, nhangui.com, aicoly.com… người làm tiếp thị càng có nhiều lựa chọn để tiếp thị qua cộng đồng.

Theo Yahoo!, tại châu Á, doanh thu quảng cáo trên các mạng xã hội đã tăng từ 43 triệu Đô la (năm 2006) lên 260 triệu Đô la vào năm nay. Chiến dịch tranh cử thành công vừa qua của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có sự đóng góp rất lớn của tiếp thị trực tuyến vào các mạng xã hội do Chris Hughes, đồng sáng lập viên của Facebook, dẫn dắt.

Tại sao tiếp thị trực tuyến?

Các kênh truyền thông truyền thống như báo in hay truyền hình là lựa chọn an toàn hàng đầu của mọi nhãn hàng. Dù giá của một phút quảng cáo trên truyền hình là cực đắt, doanh nghiệp vẫn bấm bụng chi trả với mong muốn quảng cáo của họ có cơ hội được xem bởi càng nhiều khách hàng càng tốt.

Theo anh Lê Tấn Hải, Giám đốc truyền thông của Công ty TLK, sự xuất hiện của quá nhiều kênh truyền thông làm đối tượng khách hàng càng ngày càng phân mảnh và phân tán sự tập trung của họ khiến việc kiểm soát hiệu quả quảng cáo vốn chỉ mang tính tương đối trở nên khó khăn.

Nếu cách đây 20 năm chỉ có khoảng 18 loại kênh truyền thông như báo in, tạp chí, truyền hình, phát thanh, ngoài trời… thì đến nay đã có 33 loại với những kênh mới như podcasts, blogging, mạng xã hội, tiểu blog… Một ví dụ điển hình khác là số kênh truyền hình trong nước và quốc tế tại Việt Nam trong vòng chưa đến 10 năm đã tăng lên hơn 100.

Tại Việt Nam bây giờ, không chỉ xem được truyền hình qua… ti-vi, khách hàng còn có thể xem qua điện thoại di động và Internet. Nếu người xem chỉ có chưa đầy ba phút để lưu lại mỗi kênh cho đến khi chọn được chương trình ưng ý, thì có bao nhiêu người sẽ chăm chú theo dõi hai phút của đoạn phim quảng cáo nhãn hàng 4?

Tiếp thị trực tuyến với những ưu điểm sau đã thu hút sự quan tâm của người làm tiếp thị:

- Chi phí hợp lý: Với những cách tính phí linh động như CPC (Cost-Per-Click) hay CPA (Cost-Per-Action hay Cost-Per-Acquisition), quảng cáo trực tuyến tiết kiệm được chi phí mà dung lượng quảng cáo lại không giới hạn. Người làm tiếp thị chỉ phải trả tiền cho những khách hàng tiềm năng nhất, những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Không những thế, với một ngân sách khiêm tốn cho tiếp thị trực tuyến, kết quả đạt được có hiệu quả hơn hẳn tiếp thị qua những kênh truyền thống. Theo ông Ram Kapoor, Giám đốc điều hành của Công ty Quảng cáo Y&R Wunderman Vietnam, để làm một phim quảng cáo phải tốn ít nhất 300.000 Đô la, một quảng cáo trên báo in là 80.000 Đô la, nhưng nếu ngân sách chỉ có 30.000 Đô la, bấy nhiêu đã quá đủ cho quảng cáo trực tuyến.

- Hiệu quả cao: Internet phá bỏ mọi giới hạn về không gian, thời gian và khoảng cách với dòng thông tin trao đổi liên tục trên toàn cầu. Tiếp thị trên Internet, nhờ vậy vượt qua được những giới hạn đó và trở nên có lợi thế hơn những kênh truyền thông truyền thống.  Những doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ 24/7 trên toàn thế giới.

Ngoài ra, việc khảo sát thông tin người sử dụng Internet thông qua tiếp thị trực tuyến được thực hiện khá đơn giản và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp định hướng chính xác khách hàng tiềm năng của mình, cũng như thu thập được một lượng lớn cơ sở dữ liệu khách hàng trong mỗi chiến dịch với chi phí cực kỳ rẻ.

- Công nghệ tiên tiến: Với sự hỗ trợ và đổi mới công nghệ không ngừng, tiếp thị trực tuyến gần như không có giới hạn về công nghệ cũng như không gian sáng tạo, đặc biệt ở hình thức quảng cáo đa phương tiện.

- Tính tương tác cao: Các kênh truyền thông trước đây như phát thanh hay truyền hình thường chỉ thông tin một chiều, người tiêu dùng luôn thụ động trong quá trình tiếp nhận thông tin. Nhưng với Internet, doanh nghiệp có cơ hội đối thoại và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Người tiêu dùng, ngược lại cũng chủ động tiếp cận thông tin, lựa chọn thông điệp nào mà mình muốn nhận hay chia sẻ những trải nghiệm, suy nghĩ, dự báo…

Dựa vào việc phân tích hành vi của người sử dụng Internet, người làm tiếp thị có thể biết được thói quen, sở thích của từng cá nhân, xác định rõ xem người đó có nằm trong nhóm khách hàng mục tiêu hay không, phản ứng của họ với thương hiệu như thế nào…

- Dễ xác định phân khúc khách hàng mục tiêu: Mỗi cộng đồng trên Internet đều có nhóm đối tượng tham gia nhất định. Việc khảo sát thông tin người tham gia được thực hiện khá đơn giản và đáng tin cậy thông qua các hình thức tương tác với người sử dụng như bỏ phiếu bầu (poll), bản khảo sát (online survey), hay đăng ký thành viên… Việc tiếp thị trên Internet trở nên tập trung hơn thay vì triển khai trên diện rộng như nhiều kênh truyền thông truyền thống.

Tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam

Tiếp thị, quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chưa phát triển tương xứng với thị trường Internet rộng lớn với hơn 20 triệu người sử dụng, tức 20 triệu khách hàng tiềm năng. Chủ yếu hiện nay vẫn là quảng cáo dạng banner/pop-ups hay mua từ khóa của công cụ tìm kiếm, nhưng còn rất nghèo nàn, đơn điệu về hình thức, cũng như thiếu chuẩn hóa (ví dụ chuẩn Display Impressions năm 2003 hay Digital Video Impressions năm 2006 như của IAB, Mỹ). Những hình thức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến khác còn sơ khai và chưa thực sự được sử dụng rộng rãi trong giới làm tiếp thị tại Việt Nam.

Theo ông Aaron Cross, Giám đốc điều hành Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Vietnam, do tính chất phân nhánh mạnh mẽ của Internet, các nhà làm tiếp thị dễ bị rơi vào cảnh không nhận biết được phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu để quảng cáo. Chưa kể đa số người sử dụng Internet Việt Nam là giới trẻ (50% dưới 30 tuổi (5)) đã không hấp dẫn nhiều doanh nghiệp có sản phẩm nhắm vào phân khúc khách hàng lớn tuổi hơn.

Hơn nữa, sự thiếu sẵn sàng và thiếu chuẩn hóa của các công cụ tiếp thị trực tuyến, công cụ đo lường hiệu quả, công cụ thanh toán trực tuyến và thương mại điện tử tại Việt Nam cũng khiến cho nhiều nhà làm tiếp thị e dè. Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Yahoo! Việt Nam, cho biết: “Các cuộc khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS cho thấy, có đến 30% người sử dụng Internet vào các trang web xem banner quảng cáo, nhưng hiệu quả thực sự thì chưa thống kê được. Tất cả những điều chúng ta đang nói chỉ là dự đoán theo xu hướng chung của thế giới.”

Khá nhiều ý kiến của những người làm tiếp thị cho rằng, ở Việt Nam tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chỉ là hình thức bổ trợ (compliment) cho tiếp thị, quảng cáo truyền thống. Ông Triệu Tôn Phong, Giám đốc điều hành Công ty MSV, lại cho rằng: “Chìa khóa của một kế hoạch tiếp thị thành công là “tích hợp” (integrated). Sự tích hợp đúng đắn và chặt chẽ giữa những phương thức tiếp thị truyền thống với tiếp thị trực tuyến, cũng như giữa những phương thức tiếp thị trực tuyến với nhau sẽ quyết định sự thành công. Giám đốc tiếp thị cũng như người bốc thuốc, các vị thuốc thì ai cũng biết, nhưng liều lượng thế nào cho chữa được bệnh thì mới gọi là thầy thuốc hay!”.

Do eo hẹp ngân sách tiếp thị, quảng cáo vì khủng hoảng kinh tế, nhiều doanh nghiệp đang tìm hướng đi mới, có hiệu quả hơn và chi phí hợp lý. Tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chính là lời giải cho bài toán khó này. Sự quan tâm của doanh nghiệp Việt Nam đối với tiếp thị, quảng cáo trực tuyến ngày càng tăng.

Cuộc hội thảo Saigon Digital Marketing ngày 23/5/2009 tại Khách sạn New World với 14 diễn giả và gần 550 lượt khách tham dự đã chứng minh điều này. Sự thành công của “Là con gái thật tuyệt” của Diana, “Dutch Lady – Ngày của mẹ”, “Tìm em nơi đâu” của Close up hay “Happiness Factory” của Coca-Cola… là những ví dụ điển hình khuyến khích doanh nghiệp vận dụng nhiều hơn phương thức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến trong những kế hoạch sắp tới của mình.

Hãy để tiếp thị, quảng cáo trực tuyến trở thành xu hướng tất yếu của tương lai thay vì chỉ là những giải pháp ngắn hạn trong thời kỳ khủng hoảng.

TBKTVN

Bảng giá quảng cáo trên Cổng thông tin thương mại điện tử khu vực Tây Nguyên: www.taynguyen24h.com.vn
(Chỉ áp dụng trong năm 2010)

Trân trọng kính mời các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh, các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê... trên cả nước có nhu cầu giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình đến với thị trường Tây Nguyên và khách hàng cả nướcc xin liên hệ để đặt quảng cáo trên Cổng thông tin thương mại điện tử khu vực Tây Nguyên:  www.taynguyen24h.com.vn

1. Cổng thông tin thương mại điện tử khu vực Tây Nguyên:  www.taynguyen24h.com.vn cập nhật liên tục những thông tin thời sự về 5 tỉnh Tây Nguyên gồm: Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai và Kon Tum. Bên cạnh đó, www.taynguyen24h.com.vn cũng luôn cập nhật những thông tin thời sự mới nhất và "nóng" nhất của đất nước và thế giới.

2. Ngoài những thông tin thời sự, www.taynguyen24h.com.vn liên tục cập nhật thông tin giá cả thị trường nông sản như: giá cà phê tại Luân Đôn, giá FOB HCM và giá thu mua cà phê nguyên liệu tại 5 tỉnh Tây Nguyên, giá hồ tiêu, ca cao...

3. Để phục vụ cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên chủ động trong sinh hoạt và sản xuất, www.taynguyen24h.com.vn sẽ liên tục cập nhật  Lịch cúp điện tại 5 tỉnh Tây Nguyên do Điện lực của 5 tỉnh Tây Nguyên cung cấp.

4. Đối với khách du lịch, www.taynguyen24h.com.vn sẽ cung cấp bản đồ du lịch 5 tỉnh Tây Nguyên, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, quán ăn, các quán cà phê và điểm du lịch nổi tiếng tại Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai và Kon Tum để du khách khỏi bỏ sót những khu du lịch nổi tiếng khi đến du lịch và khám phá Tây Nguyên.

5. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và người dân giao thương mua bán, www.taynguyen24h.com.vn cung cấp nhiều danh mục như: mua bán nhà, đất, vườn, trang trại, xe cộ các loại, các mặt hàng gia dụng, cao cấp, cung cấp dịch vụ dịch thuật, gia sư, đăng tuyển thông tin tuyển dụng nhân sự, người xin việc tự giới thiệu với nhà tuyển dụng...

6. www.taynguyen24h.com.vn còn cung cấp các thôn tin hữu ích như: tỷ giá ngoại tệ, giá vàng; chứng khoáng trực tuyến; văn bản pháp luật; bản tin dự báo thời tiết; tra từ điển và dịch trực tuyến; xem truyền hình trực tuyến; tra cứu danh bạ điện thoại...

Nhờ nguồn thông tin phong phú, đa dạng và hữu ích nên lượt truy cập vào, www.taynguyen24h.com.vn không ngừng tăng nhanh khoảng 250%/tháng.

Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất, các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn, quán cà phê...quảng bá, giới thiệu một cách nhanh nhất với khách hàng và du khách về doanh nghiệp, cơ sở và sản phẩm của mình, chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa thông tin của quý vị đến với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với mức chi phí rẻ nhất và hợp lý nhất.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bảng giá quảng cáo trên www.taynguyen24h.com.vn trong năm 2010 như sau:

- Vị trí 1: Banner ngang (giữa), kích thước 600 x 81 pixels: 500.000 VND/tháng.

- Vị trí 2: Mục Quảng cáo VIP1, VIP2, VIP3, kích thước 200 x 90 pixels: 300.000 VND/tháng.

- Vị trí 3: Mục QUẢNG CÁO - BANNER, kích thước 120 x 80 pixels: 150.000 VND/tháng.

- Vị trí 4: Banner mục THÔNG BÁO, kích thước: 198 x 210 pixels: 150.000 VND/3 ngày; 250.000 VND/tuần và 1.000.000 VND/tháng.

- Vị trí 5: Mục Quảng cáo Video : Thời lượng từ 15s - 30s, dung lượng 4 Mb: giá 300.000VND/3 ngày; 500.000VND/tuần; 1.800.000 VND/tháng.

- Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện các bài viết PR (giới thiệu về doanh nghiệp) với mức giá khá rẻ và sẽ được thỏa thuận khi có yêu cầu.

* Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm hóa đơn

Mọi chi tiết, xin liên hệ:

Nguyễn Công Luân
Điện thoại: 0500.3601954 – 0983463940
Email: // ' ); document.write( addy46792 ); document.write( '<\/a>' ); // ]]> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. // ' ); // ]]> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. // ' ); // ]]> hoặc // ' ); document.write( addy24517 ); document.write( '<\/a>' ); // ]]> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. // ' ); // ]]> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. // ' ); // ]]>
Website:
www.taynguyen24h.com.vn

Kiểm tra tốc độ đường truyền INTERNET

Email In PDF.

Nhằm giúp bạn đọc kiểm tra tốc độ đường truyền INTERNET mà mình đang dùng có đảm bảo để download hoặc upload các tài liệu cần thiết trong qua trình truy cập internet. Chúng tôi xin cung cúp đường link sau để bạn đọc kiểm tra cho tiện:

Để kểm tra tốc độ đường truyền INTERNET mà bạn đang dùng, hãy click vào đường link này:

>>http://www.speedtest.net

Sau đó nhấn vào nút Begin Test và đợi cho tới khi các thông số về đường truyền  INTERNET của bạn hiện ra một cách chi tiết.

Ban Quản trị

Việc cần người

Email In PDF.

WWW.VIECLAMTAYNGUYEN.COM

 Chuyên giới thiệu việc làm trên mọi lĩnh vực; Gia sư: dạy thêm - học thêm; tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và cung ứng nguồn lao động CHẤT LƯỢNG CAO theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp; Dịch vụ cho thuê Thư ký, Người yêu...theo yêu cầu của từng công việc.

CHUYÊN MỤC DÀNH CHO CÁC ĐƠN VỊ ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

  Chỉ cần bỏ ra 100.000 đồng, thông tin tuyển dụng của bạn sẽ nhanh chóng được các ứng cử viên tiếp cận. Khi có nhu cầu tuyển dụng, hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông báo tuyển hiệu trưởng Trường Mẫu giáo SOS Pleiku

Số lượng: 1

Tiêu chuẩn tuyển dụng:
Dưới 40 tuổi; đại học sư phạm mầm non, tiếng Anh A, tin học B; đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục; đang là hiệu trưởng, hiệu phó hoặc quản lý công tác mầm non.

Quyền lợi được hưởng: Làm việc lâu dài, lương theo quy định của Làng trẻ em SOS Việt Nam; chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành của Nhà nước; các chế độ khác theo quy định của tổ chức.

Yêu cầu hồ sơ: Đơn xin dự tuyển; sơ yếu lý lịch dán ảnh 4 x 6 có xác nhận của địa phương; bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan vị trí ứng tuyển; giấy chứng nhận sức khỏe (6 tháng gần đây).

Nộp hồ sơ: Trước ngày 15-4-2014 (hồ sơ ghi rõ địa chỉ và số điện thoại liên hệ), đến: Làng trẻ em SOS Pleiku, đường Hải Thượng Lãn Ông, tổ 1, phường Yên Thế, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: (059) 3865113.

Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên: Thông báo thi tuyển phóng viên

Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên thi tuyển phóng viên:
 

Công việc khi được tuyển dụng:

- Viết tin, bài và biên tập Chương trình phát thanh, truyền hình VOV của Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên.
- Làm việc lâu dài tại tỉnh Gia Lai.

 

Tiêu chuẩn:
+ Nam, dưới 30 tuổi; cư trú trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
+ Tốt nghiệp đại học chính quy các trường công lập, có chứng chỉ và sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
+ Có giọng đọc tốt, truyền cảm.
+ Có lý lịch pháp lý rõ ràng.
+ Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
+ Biết quay phim là một lợi thế.

Nội dung và hình thức thi tuyển:
Thi viết:
- Thi kiến thức chung.
- Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành báo chí.
Thi vấn đáp:
- Kiến thức chung về chính trị, kinh tế-xã hội…
- Thi giọng đọc.

Hồ sơ dự tuyển:
+ Đơn đăng ký dự tuyển.
+ Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 1 năm, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
+ Bản sao bằng đại học; chứng chỉ tin học, ngoại ngữ… theo quy định được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp quận, huyện trở lên cấp trong thời gian 1 năm.
+ 2 ảnh chân dung cỡ 4 cm x 6 cm (mới nhất).

Hồ sơ đựng trong phong bì, mặt ngoài ghi “Hồ sơ đăng ký thi tuyển phóng viên” và liệt kê đầy đủ các loại giấy tờ có trong hồ sơ.

 

+ Nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 15-2 đến hết 30-2-2014. (Gửi trực tiếp hoặc bằng đường bưu điện).

Địa điểm nhận hồ sơ: Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên- 19A, Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đak Lak.

Thời gian thi tuyển: Dự kiến vào tháng 3-2014 (sẽ thông báo sau).

Thông tin liên hệ: Ông Ngô Quang Khương, ĐT: (0500) 3815723-0913475373.

 

Công ty cổ phần Cao Nguyên Xanh tuyển dụng

Vị trí: Nhân viên thị trường

Số lượng: 02

Yêu cầu:
         - Tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành Trồng trọt.
         - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm cho lĩnh vực liên quan.
         - Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch (tự khai). Bản sao các bằng cấp liên quan đến địa chỉ hoặc email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  : Xin vui lòng không liên lạc qua ĐT, chúng tôi chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.

  CÔNG TY CỔ PHẦN CAO NGUYÊN XANH

thôn 4, Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Công ty Bảo hiểm Bảo Long Khu vực Tây nguyên thông báo Tuyển dụng

 1. Trưởng phòng kinh doanh        

Số lượng : 02

- Nam/ Nữ, Tuổi từ 25-40

- Địa điểm làm việc : Tại Daklak    

Yêu cẩu:

- Có năng lực quản lý lãnh đạo; Kỹ năng giao tiếp tốt; Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Trình độ : Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Anh văn : Trình độ B

- Sử dụng  thành thạo tin học văn phòng

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường bán lẻ các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.

- Tìm kiếm khách hàng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng.

- Quản lý điều hành cán bộ công nhân viên và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc Công Ty về kết quả kinh doanh của phòng.

2 . Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 07

- Nam/ Nữ, Tuổi từ 22-35

- Địa điểm làm việc : Tại Daklak

 Yêu cầu:

- Trình Độ : Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Mô tả công việc :

- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm của công ty.

- Lập kề hoạch khai thác, phát triển dự án của công ty.

Thông tin chung:

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Hình thức tiếp nhận : Thử việc 2 tháng.

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian, làm việc theo giờ hành chính.

- Các phúc lợi khác : Được đóng Bảo Hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luât. Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ theo quy đinh của Công ty và có cơ hội thăng tiến, phát triển.

Hạn chót nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/03/2013

Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn dự tuyển, có dán ảnh 3 x 4

- Bản sao CMND, sơ yếu lý lịch,  hộ khẩu, bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (có công chứng), giấy khám sức khỏe.

Hồ sơ dự tuyển gửi về : CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO LONG KHU VỰC TÂY NGUYÊN

Địa chỉ : 161 Ngô Quyền, P Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Daklak.

Điện thoại : 0169 767 1956 ( Bà Trần Thị Thu Hà)

Lưu ý: Không trả lại hồ sơ đối với các ứng viên từ bỏ không tham gia hoặc không trúng tuyển.      

Tải đơn dự tuyển. 

 CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN MARKETING CÁC SẢN PHẨM BAO CAO SU ĐỘC QUYỀN CỦA 2 NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG THẾ GIỚI POWER MENSAGAMI TẠI TÂY NGUYÊN

Nhà phân phối độc quyền 2 sản phẩm Bao Cao Su nổi tiếng Power men (sản phẩm Hàn Quốc) và Sagami (sản phẩm Nhật Bản) tại khu vực Tây Nguyên: TAYNGUYEN24H.COM cần tuyển gấp 10 nhân viên marketing các sản phẩm Bao Cao Su của 2 thương hiệu nổi tiếng Power menSagami tại thị trường TP. Buôn Ma Thuột và các huyện, thị xã của tỉnh Đắk Lắk.

Yêu cầu chung:
- Dưới 35 tuổi (không kể nam, nữ)
- Yêu thích và đam mê hoạt động kinh doanh, marketing (Nhất là kinh doanh sản phẩm Baocaosu).
- Có lý lịch, địa chỉ rõ ràng và đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện, thị xã của tỉnh Đắk Lắk.
- Ưu tiên sinh viên có nhu cầu làm thêm.
- Thời gian làm việc: Tự do


Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao CMND, thẻ sinh viên (nếu là sinh viên).


Các chính sác đãi ngộ:
- Được hưởng % hoa hồng cao trên đơn giá sản phẩm (Giá lẻ và giá sỉ)
- Được huấn luyện trước khi làm việc.
- Được xem xét tuyển dụng chính thức nếu năng lực đáp ứng nhu cầu công việc và các ưu đãi khác…(sẽ được thông báo khi phỏng vấn)


Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 22/01/2013 đến hết ngày 02/02/2013

Thông tin liên hệ:

TAYNGUYEN24H.COM
Địa chỉ: 08 Nguyễn Thông – TP. Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắk Lắk.
Người liên hệ: Mr. Công Luận
Email liên hệ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại di động: 0500.3601954099.562.7.562 (gặp anh Luận)
Hình thức liên hệ: Liên lạc qua điện thoại trước. Có thể nộp hồ sơ trước qua email.

 ******************************************************************************

CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK CẦN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

Bạn là một nhân viên năng động, muốn có thêm thu nhập ?
Bạn là sinh viên, học sinh, muốn có việc làm thêm ?
Bạn là người rảnh rỗi, muốn tìm một công việc làm thêm...?
Bạn muốn làm việc tùy hứng, không bị ràng buộc về thời gian ?
Bạn muốn kinh doanh nhưng không sẵn vốn ?


Hãy liên hệ ngay với  CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK để trở thành cộng tác viên của chúng tôi.
Do nhu cầu mở rộng thị trường toàn quốc chúng tôi cần tuyển cộng tác viên bán hàng trên phạm vi toàn quốc với số lượng không hạn chế.
Quyền lợi bạn nhận được khi trở thành cộng tác viên của chúng tôi, trở thành “Người bán hàng chuyên nghiệp”
- Ký hợp đồng hợp tác.
- Thời gian làm việc tự do, linh động
- Không cần đến văn phòng
- Không cần tiền vốn
- Được giới thiệu và đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua các hình thức như website, tài liệu, tư vấn trực tiếp,..
-Được cung cấp catalogue sản phẩm
- Được hưởng mức tiền hoa hồng cao tùy theo năng lực làm việc. Chế độ tiền hoa hồng trả cho cộng tác viên được tính toán và đặt ở mức cao nhất
-Sử dụng dịch vụ của công ty  với giá được chiết khấu dành riêng cho cộng tác viên.
Yêu cầu chung:
-Yêu thích công việc bán hàng
-Năng động, trung thực, nhanh nhẹn
-Có khả năng sử dụng thành thạo Internet
-Có khả năng làm việc độc lập
-Tham gia tích cực các diễn đàn xã hội để quảng bá sản phẩm cho CTY TNHH TMDV
LỮ HÀNH ĐẮK LẮK
Đây là công việc không đòi hỏi quá nhiều thời gian của các bạn mà đem lại cho các bạn nhiều quyền lợi thiết thực.
Điều kiện trở thành “Người bán hàng chuyên nghiệp”
Bạn hoặc bất kỳ ai đều có trở thành “Người bán hàng chuyên nghiệp” của CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK.
Không cần bằng cấp
Không hạn chế số tuổi, dù bạn bao nhiêu tuổi thì bạn cũng có thể tham gia chương trình của CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK.
Quy trình đăng ký trở thành “Người bán hàng chuyên nghiệp”rất dễ dàng.
Bạn chỉ cần
- Download mẫu hợp đồng cộng tác viên, in ra 3 bản và điền các thông tin vào
- Photo 2 mặt của chứng minh thư nhân dân hoặc passport
- Gửi 2 bản hợp đồng và 1 bản chứng minh thư nhân dân về địa chỉ

CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK.
Địa chỉ: 255B Mai Hắc Đế - TP. Buôn Ma Thuột - DakLak
ĐT: 05003 55 77 66  - 05003 55 77 88 - Fax: 05003 55 22 88
Email : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Phòng kinh doanh – Đăng ký Cộng Tác Viên Du Lịch
Mọi chi tiết xin liên hệ Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Hotline: 0935 832 327 – 0909 832 327 (Gặp Mr Trung)
CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK nhận hồ sơ đăng ký của Bạn, sẽ gửi trả lại bạn 1 bản hợp đồng có ký tên và đóng dấu của công ty CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK.
Cộng tác viên có nhiệm vụ
- Quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
- Bán các sản phẩm, dịch vụ
TIỀN HOA HỒNG VÀ CÁCH THỨC NHẬN HOA HỒNG
- Được nhận tiền hoa hồng ngay khi khách hàng ký hợp đồng
- Hình thức trả hoa hồng: Tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số tài khoản Cộng tác viên cung cấp.
    Bảng chiết tính hoa hồng cho cộng tác viên như sau: (đvt 1.000.000đ)

Giá trị HĐ
(VNĐ)

Giá trị HĐ

Lợi Nhuận HĐ

<10>

2%

20%

>15 -> 30

2.25%

25%

>35 -> 65

2.5%

30%

>70 -> 95

2.75%

35%

>100

3%

40%


Xin lưu ý
- Cộng tác viên chọn 1 trong 2 cách tính hoa hồng
- Lợi nhuận hợp đồng được công bố rõ ràng bằng văn bản báo cáo và chứng từ gửi kèm cho cộng tác viên
-  Tiền hoa hồng được tính dựa trên giá trị HĐ chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%.
- Nếu đạt mức doanh số cao ở mức 3 liên tục trong 3 tháng thì có thể đăng ký trở thành đại diện thương mại của CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK, và được hưởng mức hoa hồng rất cao.
- Các khoản tiền hoa hồng sẽ không được trả khi cộng tác viên và CTY TNHH TMDV LỮ HÀNH ĐẮK LẮK chấm dứt hợp đồng hoặc không gia hạn hợp đồng.

 *********************************************************************

THÔNG BÁO MỞ CHUYÊN MỤC "VIỆC CẦN NGƯỜI"

Để đáp ứng yêu cầu của nhiều doanh nghiệp đề nghị mở chuyên mục "VIỆC CẦN NGƯỜI" trên Cổng thông tin thương mại điện tử: www.taynguyen24h.com.vn , Ban quản trị quyết định kể từ ngày thứ 7 (10-4-2010) sẽ mở chuyên mục "VIỆC CẦN NGƯỜI" nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn Tây Nguyên và cả nước đăng thông tin tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân sự của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Vì vậy, ngay từ bây giờ các doanh nghiệp, đơn vị...có nhu cầu đăng thông tin tuyển dụng nhân sự xin gửi đầy đủ thông tin tới địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. theo mẫu sau:

- Tên Công ty:
- Địa chỉ
:
- Vị trí/chức danh cần tuyển:

- Số lượng tuyển:

- Yêu cầu về chuyên môn:
- Yêu cầu khác:
- Hạn nộp hồ sơ:
- Thời gian làm việc:
- Nơi làm việc:
- Mức lương:

- Quyền lợi được hưởng:
- Người liên hệ:
- Điện thoại:
- Email:
- Website:


Mọi chi tiết xin liên hệ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Trang 10 trong tổng số 11

Quảng cáo VIP 2

 

 

Quảng cáo VIP 3

Ảnh đẹp Tây nguyên

This page require Adobe Flash 9.0 (or higher) plug in.