Cập nhật02:12:58 AM GMT

Bạn đang xem: Tin 24h Tin quảng cáo CHƯƠNG TRÌNH DẠY TIẾNG ANH CẤP TỐC CHO NGƯỜI ĐÃ ĐI LÀM

CHƯƠNG TRÌNH DẠY TIẾNG ANH CẤP TỐC CHO NGƯỜI ĐÃ ĐI LÀM

Email In PDF.

 Bạn là ngườiđãđi làm nhưngkhả năng nói tiếng Anh còn yếu? Bạn là chủ quán cà phê, cần nhân viên mình nói giỏi tiếng Anh? Bạn là nhân viên đang hoạt động trong ngành du lịch, nơi luôn tiếp xúc với khách ngước ngoài? Bạn là chủ nhà hàng, khách sạn, nhà khách, nhà nghỉ, quán ăn, quán nhậu...cần có những nhân viên giao dịch tiếng Anh giỏi?

Bạn không cần phải tuyển một nhân viên học chuyên ngành Tiếng Anh để làm việc này, bạn chỉ cần đầu tư một số tiền nhỏ cho những nhân viên của mình học tập để nâng cao trình độ Tiếng Anh, bảo đảm bạn sẽ hoạt động kinh doanh hiệu quả trong thời đại hội nhập và sẽ vượt xa những đối thủ kinh doanh của bạn.

Chúng tôi chuyên tổ chức các khóa dạy Tiếng Anh cấp tốc cho người lớn, người đã đi làm, dạy tiếng Anh cho nhân viên các quán cà phê, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, nhà khách, nhà nghỉ, khách sạn và các công ty du lịch, công ty lữ hành....Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ ngữ pháp đến từ vựng, cách phát âm, đàm thoại, lắng nghe...nhờ vào của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệmcủa chúng tôi, những thạc sỹ chuyên ngành Tiếng Anh hiện đang giảng dạy và phiên, biên dịch tại các trường cao đẳng, đại học ở Tây Nguyên. Bên cạnh được học với những giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi mà bạn còn được trực tiếp học tập và thực hành với giảng viên người nước ngoài.

Chúng tôi tin tưởng sau một khóa học, khả năng tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ hơn bạn tưởng. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: TâyNguyên24h.com
3/1A GIAÛI PHOÙNG - TP. Buôn Ma Thuột -Đắk Lắk
Điện thoại: 0500.3601954 hoặc 099.562.7.562 (gặp anh Luận)
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website:
www.taynguyen24h.com.vn - www.taynguyen24h.com - www.thuocamakong.com - www.muagicungco.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

Quảng cáo VIP 2

 

 

Quảng cáo VIP 3

Ảnh đẹp Tây nguyên

This page require Adobe Flash 9.0 (or higher) plug in.